วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แต่งตัวรับหน้าฝนกันเถอะ


    ฤดูฝนปีนี้คิดว่าหลายๆคนคงกำลังมองหาเสื้อผ้าที่เหมาะกับฤดูฝนเช่นนี้และดูแล้วไม่ตกเทรนด์ สำหรับสาวบางท่านอาจจะมองว่าแฟร์ชั่นฤดูฝนเป็นเรื่องง่ายๆ แต่สาวๆอีกหลายท่านกลับมองเป็นเรื่องยาก ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรนด์กับแฟร์ชั่นฤดูฝน วันนี้เราจะแนะนำการแต่งกายเพื่อให้เหมาะเจาะกับหน้าฝน เริ่มจากมองหาเสื้อผ้าที่แห้งง่าย เช่น เสื้อยืดสบายๆ ที่ทำจากผ้าฝ้าย(cotton)เป็นต้นและควรหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าสีขาว และชุดชั้นในที่มีเนื้อบางเบาเพราะจะทำให้แนบเนื้อเห็นสัดส่วนเวลาที่โดนฝน หากคุณใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวก็ควรใส่เสื้อคล้องคอหรือสายเดียวสีดำข้างในเมื่อเปียกฝนจะดูไม่โป๊จนเกินงามแหละ (ดูเซ็กซี่เลยที่เดียวนะคะ) ส่วนสีสันที่ควรใส่ แนะนำว่าควรเป็นสีสันสดใสใส่คู่กับกางเกงยีนก็ดูเข้ากันดี
 
ส่วนรองเท้าต้องยกให้รองเท้ายางใส่ๆรัดส้นกับรองเท้าแตะเป็นนางเอกเพราะช่างเข้ากับหน้าฝน สาวๆอาจจะหยิบรองเท้าส้นสูงปรีดหรือรองเท้าสายร้อยไขว้มาใส่หนีน้ำก็กิ๊บเก๋ไปอีกแบบนะจ๊ะ
 
และเรื่องสุขภาพก็เป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจนะจ๊ะเพราะฝนจะมาพร้อมกับไข้หวัดที่น่ารำคาญดังนั่นหากเปียกฝนสาวๆกลับถึงบ้านควรรีบอาบน้ำสระผมเพื่อป้องกัน หากมีอาการมึนหัวควรกินยากันไว้ก่อนได้เลยนะคะและควรทานผักผลไม้ ดื่มน้ำเยอะๆนะจ๊ะเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง บ๊ะบาย..

By Joyza

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น